1. Bệnh viện BNH

  • Địa chỉ: 9/1 đường Convent, Silom

Bệnh viện BNH được biết đến là bệnh viện điều dưỡng tại Bang Kok Thái Lan. Bệnh viện này đã được xây dựng khá lâu tuy nhiên cơ sở vật chất, trang thiết bị luôn được cập nhật hiện đại để phục vụ bệnh nhân. Ở đây bất cứ giờ nào cũng có các bác sĩ, y tá trực nên bạn có thể đến 24/24.

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-bmh

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-bmh-1

2. Bệnh viện quốc tế Bumrungrad
  • Địa chỉ: 33 Sukhumvit 3, Wattana, Bangkok 10110

Bệnh viện quốc tế Bumrungrad nổi tiếng không chỉ ở Thái Lan mà còn có tiếng tăm trên toàn thế giới. Bệnh không đơn thuần chỉ là một nơi điều trị bệnh mà còn là điểm du lịch Thái Lan cho các tour liên quan về sức khoẻ.

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan

2. Bệnh viện Bumrungrad

Ấn tượng đầu tiên của nhiều du khách khi đến đây đó là sự quy mô và hiện đại từ mọi thứ. Ngay cả đội ngũ nhân viên cũng khiến người ta phải ngạc nhiên khi nơi đây có đến hơn 700 bác sĩ chuyên nghiệp.

Vì là bệnh viện quốc tế và thường xuyên được du khách nước ngoài ghé chữa trị bệnh nên Bệnh viện quốc tế Bumrungrad có hẳn một khu riêng với những thông dịch viên, dịch vụ quốc tế, bảo hiểm quốc tế… dành cho du khách.

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-bumrungrad-1

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-bumrungrad

3. Bệnh viện Samitivej Sukhumvit

  • Địa chỉ: 133 Sukhumvit 49, Klongton Nua, Wattana

giống như Bumrungrad, Bệnh viện Samitivej Sukhumvit cũng là địa chỉ được rất nhiều du khách nước ngoài tìm đến. Không chỉ trị bệnh, tại đây còn có các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp uy tín. Bệnh viện đã tồn tại từ những năm 1979. Với lịch sử lâu đời nên bệnh viện rất ít khi gặp sai lầm đối với bệnh nhân.

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-samitivej-sukhumvit

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-samitivej-sukhumvit-1

4. Bangkok International Hospital

  • Địa chỉ: 2 Soi Soonvijai 7 Đường Petchburi mới Bangkapi, Huay Khwang Bangkok 10310

Bangkok International Hospital với đội ngũ bác sĩ và y tá phần lớn được đào tạo từ nước ngoài chính vì vậy mà trình độ chuyên môn rất cao. Bệnh viện Bangkok International Hospital không chỉ được đánh giá cao trong nước mà còn nhận được nhiều các giải thưởng quốc tế. Ngay từ vẻ ngoài của bệnh viện bạn đã có thể cảm nhận được sự hiện đại và chuyên nghiệp. Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân trong nước và bệnh nhân đến từ 140 quốc gia trên toàn thế giới. Phần lớn người ta đến đây để trị các bệnh về tim mạch, thần kinh và các bệnh ung thư.

5. Bệnh viện The Bangkok Christian Hospital

  • Địa chỉ: 124 đường Silom, Silom

Bệnh viện The Bangkok Christian Hospital bắt đầu mở cửa từ năm 1949. So với các bệnh viện tư nhân khác thì Bệnh viện The Bangkok Christian Hospital có vẻ không hiện đại và khiêm tốn hơn. Người dân địa phương chọn điều trị tại bệnh viện này vì chi phí thường thấp hơn nhiều địa chỉ khác. Đến nay, bệnh viện vẫn phục vụ chủ yếu cho người Thái. Du lịch Thái Lan nếu gặp phải những vấn đề về sức khoẻ không quá nặng thì bạn nên đến Bệnh viện The Bangkok Christian Hospital để thăm khám.

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-christian-hospital

6. Bệnh viện đa khoa Trung ương (Central General Hospital)

  • Địa chỉ: 362/114 Moo 8 Tượng đài Chiến thắng, Đường Phaholyothin

Bệnh viện đa khoa Trung ương (Central General Hospital) có thể phục vụ đến 1000 bệnh nhân một ngày. Như vậy có thể thấy quy mô của bệnh này lớn đến thế nào. Bệnh viện sử dụng các trang thiết bị hiện đại cùng hệ thống máy tình trực tuyến nên các quá trình vận hành diễn ra khá đơn giản và nhanh chóng.

Tại Bệnh viện đa khoa Trung ương (Central General Hospital) có nhiều khoa khác nhau như: Phục hồi chức năng, Nha khoa, Dịch vụ Nhãn khoa, X-quang, Tâm thần, Phát triển Trẻ em, Nhi khoa, Phẫu thuật thần kinh…

7. Phòng khám Quốc tế DYM (DYM International Clinic)

  • Địa chỉ: Công ty TNHH Dịch vụ Y tế DYM 44 / 7-8, Soi Akapat (Thonglor 13) 1 Tầng Sukhumvit Rd Soi 55

Không chỉ có các bệnh viện tại Bang Kok, nhiều các phòng khám cũng rất chất lượng giúp bạn giải quyết các vấn đề về sức khoẻ. Trong khoảng từ 8h sáng đến 7h tối nếu bị đau hay cảm thấy không khoẻ bạn có thể ghé Phòng khám Quốc tế DYM (DYM International Clinic). Phòng khám này sử dụng công nghệ Nhật Bản từ phong cách phục vụ đến các trang thiết bị. Sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ luôn khiến bệnh nhân hài lòng.

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-dym-international

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-dym-international-1

8. Phòng khám Quốc tế MedConsult (MedConsult International Clinic)

  • Địa chỉ: The Racquet Club, Sukhumvit Soi 49/9, Bangkok

Một phòng khám nữa cũng rất uy tín ở Bang Kok đó là Phòng khám Quốc tế MedConsult (MedConsult International Clinic). Bác sĩ của phòng khám này là Donna Robinson, một bác sĩ – tiến sĩ người Anh với trình độ chuyên môn không cần phải bàn cãi. Phòng khám này chuyên chữa trị các vấn đề phụ khoa và bệnh phụ nữ. Vì bác sĩ chính đến từ Anh nên du khách nước ngoài đến đây khám bệnh rất dễ giao tiếp.

 

9. Hệ thống Bệnh viện Phyathai

  • Địa chỉ: Phyathai 1 – 364/1 Đường Sri-Ayudhaya, Phyathai: Phyathai 2 – 943 Đường Phaholyothin , Phyathai 3 – 207/26 Đường Phetkasem, Phark Klong

Tiếp theo trong danh sách bệnh viện tại Bang Kok là Phyathai. Phyathai có đến 3 cơ sở, tạo nên một hệ thống giúp bệnh nhân có thể thuận tiện trong việc điều trị bệnh. Phương châm của bệnh viện này đó là “Tạo ra một thế giới mà mọi người có quyền kiểm soát hạnh phúc của chính mình”. Ở hệ thống bệnh này còn có hẳn một trung tâm chuyên phục vụ cho những khách nước ngoài. Bạn không cần phải lo về việc bất đồng ngôn ngữ vì Phyathai sẽ có đội ngũ phiên dịch, thông dịch giúp khách nước ngoài giao tiếp.

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-phyathai

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-phyathai-1

10. Bệnh viện Praram 9

  • Địa chỉ: Soi Praram 9, đường Praram 9

Từ khi thành lập vào năm 1992 đến nay, Bệnh viện Praram 9 chưa bao giờ khiến bệnh nhân địa phương phải thất vọng. Từ những uy tín và tiếng tăm vang xa, du khách nước ngoài dần tìm đến đây nhiều hơn. Ở đây hầu như có thể điều trị mọi loại bệnh và còn nổi tiếng bởi dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm. Không chỉ được ý tế Thái Lan đánh giá cao mà hội đồng Hoa Kỳ cũng công nhận sự chuyên nghiệp của Bệnh viện Praram 9.

benh-vien-o-bang-kok-thai-lan-praram-9

Trên đây là danh sách 8 bệnh viện taij Bang Kok cùng 2 phòng khám đáng tin mà du khách có thể lui tới. Hy vọng bạn sẽ hài lòng với chất lượng dịch vụ của những cái tên kể trên.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *